• Tiếng Anh
  • Tiếng Việt

Thực đơn giảm cân cho chị em văn phòng

Thực đơn giảm cân cho chị em văn phòng

[12/08/2016]

Làm thế nào để chị em văn phòng không còn nỗi lo tăng cân, béo bụng? Làm thế nào để không phải ăn kiêng quá nhiều mà vẫn giảm được cân? Cùng Cuốn tham khảo bí quyết giảm cân hiệu quả cho chị em văn phòng nhé!

Các món ăn giảm cân cho dân văn phòng thì rất nhiều, nhưng quan trọng là bạn phải thực hiện theo đúng chế độ đó trong một khoảng thời gian nhất định thì mới có hiệu quả. Ngược lại, phương pháp tùy hứng, ăn uống thất thường, không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà có đôi khi còn tăng thêm cân.

Chị em công chức, văn thư,... phải thường xuyên ngồi máy tính, ít khi đứng lên hoạt động nên rất dễ tích tụ mỡ bụng và gặp một căn bệnh nghề nghiệp về xương khớp. Hiểu được những khó khăn đó, Cuốn xin được phép giới thiệu một thực đơn giảm cân cho dân văn phòng hiệu quả, nhanh chóng, giảm đến 3kg/1 tuần.

Thực đơn cho bữa sáng:

Đây là bữa ăn quan trọng nhất, đặc biệt là việc ăn đủ chất vào thời điểm này sẽ không khiến cho bạn béo lên, nên bạn cứ yên tâm và thưởng thức nhé. Một số món ăn giảm cân cho dân văn phòng vào bữa sáng như:

- Thịt bò: Lượng đạm nhiều trong thịt bò có thể cung cấp đủ năng lượng cho bạn hoạt động cả ngày.

- Sữa tươi: Đây là thực phẩm có nguồn calo nhiều, cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên tốt nhất là bạn nên chọn loại sữa không đường, ít béo để việc giảm cân nhanh và hiệu quả nhất.

- Hoa quả tươi: Nguồn vitamin, nhiều chất xơ từ hoa quả tươi như táo, chuối, bưởi,... rất quan trọng trong thực đơn giảm cân.

Thực đơn cho bữa trưa:

Thực đơn giảm cân cho dân văn phòng vào bữa trưa phải có một ít tinh bột để đủ chất cho cơ thể.

- Tinh bột: Hạn chế việc dùng cơm, có thể thay thế bằng ngô, khoai, gạo lứt,...

- Rau xanh: Salat rau xanh rất cần thiết cho các thực đơn giảm cân, giảm mỡ tích tụ ở vùng bụng.

- Đạm: Chọn lựa những thực phẩm có chất đạm ít như ức gà, trứng, hải sản,...

Thực đơn cho bữa tối:

Đây là bữa cơm hạn chế càng nhiều càng tốt, bạn có thể chọn những món ăn nhẹ, dễ dàng tiêu hóa

- Canh chua: Một số loại canh chua như canh sấu, canh me,... khá thích hợp trong thực đơn giảm cân cho dân văn phòng.

- Rau luộc: Một ít rau luộc sẽ làm cho bữa cơm thêm hấp dẫn và ngon miệng hơn, quan trọng là loại thực phẩm này hoàn toàn không tăng cân.

- Tráng miệng bằng sinh tố cà chua không đường sữa.

Bạn đừng tưởng việc ăn kiêng là dễ nhé, tuy thực đơn trên đây không khắt khe nhưng bắt buộc bạn phải kiên trì trong một thời gian dài. Hơn thế nữa, nếu có thể bạn nên kết hợp với 15 phút đi bộ mỗi ngày, hiệu quả sẽ càng tăng lên gấp bội. Sau một thời gian, chắc chắn bạn sẽ kinh ngạc với kết quả mà thực đơn giảm cân dành cho dân văn phòng mang lại.

Tags: cách giảm cân, thực đơn ăn kiêng, thực đơn món ngon, học nấu ăn

Thực đơn giúp giảm cân nhanh

trong vòng 1 tuần

Thực đơn món ăn sáng giúp giảm cân hiệu quả

cho cả tuần

Bí quyết đẹp lên mỗi ngày của

chị em văn phòng

Tin tức đã đưa