• Tiếng Anh
  • Tiếng Việt

Thực đơn giảm cân an toàn và hiệu quả trong 7 ngày

Thực đơn giảm cân an toàn và hiệu quả trong 7 ngày

[10/10/2016]

Giảm cân là một quá trình lâu dài và cần có sự kiên trì, cũng như nghiêm túc trong quá trình giảm cân. Ngoài những hoạt động thể dục thể thao tốt cho quá trình giảm cân ra chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình giảm cân. Hôm nay CuonNroll sẽ giới thiệu cho bạn một thực đơn giảm cân vô cùng an toàn và hiệu quả.

Sau đây là thực đơn giảm béo trong vòng 1 tuần dành cho bạn.

  • Ngày đầu tiên: Thanh lọc cơ thể để giảm cân một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Đây là bước rất quan trọng trong quá trình giảm cân bạn cần phải thanh lọc cơ thể vừa đốt cháy lượng mỡ thừa trong người vừa có cơ thể khỏe mạnh. Một vài động tác thể dục, yoga sẽ rất hiệu quả trong việc thanh lọc cơ thể, tăng khả năng trao đổi chất, giảm căng thẳng,...

Bữa sáng: 2 quả trứng luộc, 1 bánh mì nước, dưa leo, cà chua và 1 ly nước chanh mật ong

Bữa trưa: 1 chén cơm nhỏ (nếu ngày thường bạn ăn 3 chén bắt bạn ăn ít lại ngay thì rất khó bạn có thể giảm từ từ, từ 3 chén xuống 2 chén, rồi còn 1 chén), canh khổ qua nhồi thịt, 1 đĩa salad, uống nước trà

Bữa tối: 1 chén cơm nhỏ, canh cua rau đay, rau luộc, 1 ly nước bưởi

Nếu giữa buổi bạn có đói bụng thì có thể ăn thêm chuối và thêm 1 ly nước ép bưởi hoặc ăn trái cây với bạn

  • Ngày thứ 2: Hạn chế tinh bột trong thức ăn để giảm chất béo trong cơ thể

Bữa sáng: 1 đĩa bánh cuốn, 1 quả chuối và 1 ly nước chanh

Bữa trưa: 1 chén cơm nhỏ, canh bí đao bằm thịt, tráng miệng với nửa trái bưởi

Bữa tối: 1 chén cơm, canh bầu nấu tôm, rau luộc, 1 ly nước ép nho

  • Ngày thứ 3: Thực đơn giảm béo vào ngày này cần bổ sung lượng protein để cơ thể thêm săn chắc

Bữa sáng: bánh mì bò kho, nho và 1 ly trà xanh

Bữa trưa: 1 chén cơm nhỏ, 1 dĩa salad, 1 trứng luộc

Bữa tối: Trước bữa ăn bạn nên ăn nhiều trái cây vào và ăn lượng cơm như bình thường

  • Ngày thứ 4:

Bữa sáng: 1 chén cháo hạt sen, 1 quả chuối, nước ép táo

Bữa trưa: 1 chén cơm, canh hạt sen nấu củ, 1 dĩa rau luộc

Bữa tối: ăn như ngày thường và thêm 1 ly chè hạt sen

  • Ngày thứ 5:

Bữa sáng: 1 quả trứng ốp la, 1 ổ bánh mì, salad dưa chuột, 1 ly nước chanh

Bữa trưa: nửa chén cơm, canh cải nấu với thịt nạc, củ cải trắng luộc, nước chanh

Bữa tối: mì nấu với thịt nạc ăn kèm với nhiều rau

  • Ngày thứ 6:

Bữa sáng: miến gà ăn nhiều rau sống, nước chanh

Bữa trưa: nửa chén cơm, 1 miếng cá hấp nhỏ, rau luộc và 1 ly nước sinh tố đu đủ

Bữa tối: 1 đĩa su su luộc chấm muối vừng, 1 bát canh cua đồng nấu rau đay mùng tơi, tráng miệng với nửa trái bưởi và 1 ly nước chanh

  • Ngày thứ 7: Bạn có thể ăn cháo, cháo gà, cháo cá, rau luộc, hoa quả, ăn bao nhiêu tùy thích khi nào no thì thôi

Thực đơn giảm cân không những giúp bạn hạn chế lượng calo và chất béo vào cơ thể, còn giúp bạn thanh lọc cơ thể, loại bỏ những thói quen ăn uống không hợp lý, cung cấp lượng dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Mong rằng với thực đơn trên bạn sẽ có thành quả như mong muốn!

Tin tức đã đưa